Cung cấp giáo viên nước ngoài cho doanh nghiệp, công ty

Nghiên cứu của Global English chỉ ra rằng 70% lực lượng lao động toàn cầu mong muốn cải thiện kỹ năng tiếng anh thương mại để thực hiện tốt hơn công việc của mình.
Năm 2010, các công ty trên toàn thế giới đã chi hơn 275 tỷ USD để đảm bảo nhân viên dễ dàng giao tiếp bằng tiếng anh, nhờ đó mà dịch vụ khách hàng tốt hơn, công việc sắp xếp hợp lý hơn và gắn kết tinh thần đồng đội hơn.



     1 . Dịch vụ :
          -  Cung cấp giáo viên và chuyên gia đào tạo nước ngoài đáp ứng nhu cầu hoạt động của Doanh nghiệp.
          -  Tư vấn, thiết kế chương trình đào tạo phù hợp với tình hình kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và định hướng phát triển của Doanh nghiệp và Tổ chức
          -  MQS hoàn toàn cam kết tính hợp pháp, chất lượng giáo viên, chương trình học và thời gian giảng dạy.
     2 . Giáo viên :
          -  MQS gửi CV của giáo viên nước ngoài để Doanh nghiệp tham khảo và lựa chọn.
          -  Chuyên gia đào tạo có kinh nghiệm làm việc và huấn luyện tại các tập đoàn lớn.
Giáo viên nước ngoài cho doanh nghiệp

     3 . Lợi ích của chương trình đào tạo đối với Công ty
     -  Giúp nhân viên gắn bó với Công ty.
     -  Bí Quyết giữ chân người tài của Sếp.
     -  Xây dựng văn hóa học trong Công ty.
     -  Xây dựng  thái độ chuyên nghiệp của các nhân viên tạo uy tín kinh doanh.
     -  Khoản đầu tư dài hạn giúp tăng trưởng và phát triển bền vững của Công ty.
     4 . Lợi ích của chương trình đào tạo đối với Học viên
     -  Phản xạ tự nhiên khi làm việc với người nước ngoài.
     -  Tăng hiệu suất lao động nhờ kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
     -  Xây dựng kỹ năng làm việc nhóm, sáng tạo trong công việc
     -  Phát triển các kỹ năng mềm hỗ trợ công việc như: kỹ năng thuyết trình, đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng…
     -  Tự tin sử dụng ngoại ngữ để tìm hiểu chuyên môn.


5. Báo cáo của giảng viên về quá trình học tập của nhân viên:
Các giảng viên phản hồi một cách chuyên nghiệp về quá trình học của học viên  như thế nào? MQS cung cấp  báo cáo đào tạo tiêu chuẩn cho các khách hàng doanh nghiệp của mình. Các báo cáo này đánh giá sự tiến bộ của học viên và phác thảo những điểm mạnh và điểm cần cải thiện dựa trên kỹ năng đàm thoại  của học viên trong quá trình học.
Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và thời gian của hợp đồng các báo cáo này có thể được thiết kế để gửi đến học viên. Thông thường các báo cáo tiến được gửi đến hàng tuần. Mẫu báo cáo có thể thay đổi nếu bạn muốn một báo cáo cụ thể nào đó.
Xin vui lòng xem các mẫu đánh giá dưới đây được cung cấp bởi MQS :
Mẫu phản hồi trực tuyến về khóa học
Một báo cáo chi tiết những lỗi mà học viên gặp trong lớp. Bao gồm những ý kiến ​​của giáo viên. ( Được giáo viên của bạn gửi hàng tuần)

Mẫu đánh giá về trình độ đàm thoại
Đưa ra cho các yếu tố chi tiết cần chú ý trong cuộc đàm thoại . Những ý kiến ​​giáo viên và một bản tóm tắt  điểm mạnh và điểm yếu. ( Được giáo viên của bạn gửi hàng tháng)

MQS dựa vào nền tảng chất lượng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng để hoạt động và phát triển bền vững. Khách hàng là danh dự.
Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment