Trung tâm Anh ngữ Minh Quang MQS


Học tiếng  Anh với người nước ngoài tại Biên Hòa
Chúng tôi là cầu nối giữa học viên, doanh nghiệp và tập thể giáo viên nước ngoài. Được thành lập vào năm 2011 với 100% vốn đầu từ nước ngoài, khao khát của chúng tôi là: đưa đến doanh nghiệp dịch vụ học tiếng anh chất lượng với chi phí hợp lý.
Với đội ngũ giáo viên ngoài nước giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi đưa đến nhiều chương trình để doanh nghiệp và học viên có thể lựa chọn. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp giáo viên nước ngoài cho các doanh nghiệp ở khu vực Biên Hòa - Đồng Nai, Bình Dương ...

Ngoài ra MQS cũng cung cấp nhiều chương trình phù hợp cho các học viên đến từ Biên Hòa như:
-         Tiếng Anh thiếu nhi
-         Tiếng Anh thiếu niên
-         Luyện thi TOEIC
-         Tiếng Anh Cho Doanh Nghiệp
-         Tiếng Anh giao tiếp 
-         Tiếng Anh cho người đi làm
-         Dạy kèm tiếng Anh theo yêu cầu




Địa chỉ liên hệ:


Chi nhánh 1: 146 Phanh Đình Phùng – Thành Phố Biên Hòa – Đồng Nai
Chi nhánh 2: Thới Sơn - Bình Hòa – Vĩnh Cữu – Đồng Nai
Điện Thoại : 0613.918.093 - 0919.881.822
Email: ngoainguminhquang@gmail.com


Share on Google Plus

0 comments :

Post a Comment